Địa chỉ thiết kế website tin tức tại Hà Nội 2022

thiet-ke-web-tin-tuc-tai-ha-noi

Cuộc chạy đua để thu hút đọc giả đến với website tin tức trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Để nâng cao khả năng cạnh tranh, các trang web tin tức cần được đầu tư nhiều hơn về mặt kỹ thuật như thiết kế giao diện hiển thị đẹp mắt, tối ưu tương tác người dùng, tích hợp nhiều tính năng tăng trải nghiệm khi đọc giả thao tác trên website, các kỹ thuật tăng khả năng tìm kiếm,… Và do đó, cần thiết kế website tin tức tại Hà Nội nên được thiết kế chuyên nghiệp từ đội ngũ những lập trình viên có đủ kinh nghiệm.

Tầm quan trọng của việc thiết kế website tin tức

Thiết kế website tin tức tại Hà Nội online có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các tòa soạn, cá nhân, doanh nghiệp. Nó mang lại kênh tương tác với độc giả, xây dựng uy tín, vị thế của đơn vị trong ngành và mang lại nhiều nguồn thu nhập thụ động. 

Tăng tương tác với độc giả, khách hàng

Với sự phát triển của Internet thì đa phần người đọc ưu tiên lựa chọn thông tin trên website tin tức bởi sự tiện ích, nhanh chóng của nó. Cho phép họ tiếp cận mọi thông tin cần thiết miễn sao họ có kết nối mạng và thiết bị truy cập. 

Thời gian hoạt động của website tin tức là 24/24, người dùng có thể đọc, tìm hiểu tin tức, tương tác với tòa soạn, doanh nghiệp bất cứ lúc nào mình muốn.

Xây dựng vị thế, uy tín

Thiết kế website tin tức, tạp chí online tốt cũng là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng vị thế, uy tín của doanh nghiệp, tòa soạn. Các tin tức có nội dung tốt, hữu ích, chính xác, cách diễn đạt dễ hiểu, logic,… sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho độc giả. 

Khi tất cả các tin tức đều đầy đủ những yếu tố trên, người đọc sẽ nhận định, đánh giá cao về chất lượng tin tức trên website và thường xuyên ghé thăm để cập nhật thông tin. Điều này đồng nghĩa với việc tòa soạn đã xây dựng được vị thế, uy tín của mình.

Tăng thu nhập thụ động

Khi website đã hoạt động được một thời gian dài và có lượt traffic cố định, các quản trị viên có thể tăng thu nhập thụ động từ website với việc đặt quảng cáo. Việc tạo website tin tức sẽ mang lại một nguồn thu khá lớn!

thiet-ke-web-tin-tuc-tai-ha-noi
Tầm quan trọng khi thiết kế website tin tức

Mời bạn đọc thêm:

Các loại thiết kế website tin tức tại Hà Nội

Website tin tức tổng hợp

Thường cập nhật thông tin đa lĩnh vực, từ kinh tế, xã hội, giải trí, công nghệ,… Nội dung website rộng nên sẽ không chuyên sâu bằng các trang web chuyên ngành.

Bên cạnh đó, do tổng hợp nhiều lĩnh vực nên số lượng danh mục cũng nhiều hơn, bố cục cần sắp xếp tỉ mỉ. Tùy theo đặc điểm của từng loại website mà lập trình viên sẽ cài đặt các chức năng sử dụng các công nghệ, kỹ thuật khác nhau trong quá trình thiết kế.

Thiết kế Website tin tức chuyên ngành

Trang web tin tức chuyên ngành chuyên đưa tin, cập nhật thông tin trong một lĩnh vực nhất định. Thông tin trên website chuyên ngành có yêu cầu cao về độ nhanh (với thời trang, showbiz, giải trí, tử vi theo ngày,…), chính xác (với tài chính, công nghệ, kinh tế, khoa học,…)

thiet-ke-web-tin-tuc-tai-ha-noi
Những loại thiết kế web tin tức

Dịch vụ thiết kế website tin tức tại Hà Nội của SEOTCT có các chức năng cơ bản sau:

  • Responsive: Giao diện các website của chúng tôi luôn luôn đảm bảo Responsive – độ tương thích với mọi hệ điều hành và thiết bị, kích cỡ màn hình…
  • Danh sách chủ đề được yêu thích: Chức năng hiển thị danh sách đề tài, danh mục được xem nhiều nhất theo này / tuần / tháng
  • Thông tin tác giả: Dưới mỗi bài viết hiển thị box thông tin về tác giả bao gồm hình ảnh, danh sách bài viết nổi bật, contact liên hệ… và hoàn toàn có thể tùy chỉnh được theo ý khách hàng.
  • Banner quảng cáo: Hệ thống các banner quảng cáo được phân bố ở các vị trí phù hợp, không ảnh hưởng đến phần tin tức. Các điểm đặt quảng cáo này đều được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm người dùng
  • Header linh hoạt: Phần header của website được thiết kế linh hoạt, cho phép khách hàng tùy chỉnh các đề mục hiển thị trên trang chủ, theo thứ tự mong muốn.
  • Giao diện phân bố hình khối: Các bài viết, content nổi bật hiển thị dưới dạng hình khối, dạng box.. ngay trang chủ tạo cảm giác độc đáo, nổi bật giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các content của website.
  • Tin tức nổi bật: Các bài viết, tin tức nổi bật chạy slide dọc trên Trang chủ.
  • Trang sản xuất bài viết: Trang sản xuất bài viết hỗ trợ đầy đủ các tính năng post bài cần thiết từ định dạng bài viết, upload hình ảnh, video clip, chèn link, slide…
  • Tự động căn chỉnh hình ảnh: Hình ảnh có chức năng được căn chỉnh tự động cho phù hợp với cột bài viết, không lấn sang các column khác.
  • Tích hợp Media: Video / Audio Youtube có thể đặt trực tiếp trên trang chủ với chế độ Auto-play
  • Tích hợp chức năng dịch: Tự động dịch bài viết sang ngôn ngữ của người dùng.
  • Slide ảnh tĩnh: Đối với các nội dung bài viết dạng ảnh, website có hỗ trợ dạng slide ảnh động tĩnh màn hình giúp người dùng có một trải nghiệm nội dung phong phú hơn
  • Trình kéo thả nội dung: Cho phép kéo / thả nội dung từ các nguồn khác đơn giản chỉ một vài cú click chuột
  • Giao diện sáng / tối: Để hỗ trợ việc đọc tốt hơn cho người dùng, thiết kế website tin tức có hỗ trợ cả hai loại giao diện sáng / tối để lựa chọn.
  • Dự báo thời tiết: Tích hợp chức năng dự báo thời tiết ngay trên website.
  • Chuyển đổi tiền tệ: Tỉ giá tiền tệ update thường xuyên cùng chức năng chuyển đổi nhanh sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Tích hợp mạng xã hội: Tích hợp trực tiếp các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, Twitter…
  • Tốc độ load trang nhanh: Load trang nhanh, mượt chỉ torng vòng 3s đầu tiên truy cập
  • Hệ thống review / đánh giá: Cho phép người dùng comment, nhận xét, đánh giá về các bài viết trên website. Các bài viết được đánh giá cao được hiển thị trong bộ lọc tìm kiếm liên quan
  • Công cụ tìm kiếm: Công cụ tìm kiếm theo từ khóa và tìm kiếm nâng cao hiệu quả cho phép tìm kiếm nội dung theo tựa đề hoặc theo từ khóa nhất định
thiet-ke-web-tin-tuc-tai-ha-noi
Những chức năng cần có khi thiết kế web tin tức

Vì sao nên thiết kế website tin tức tại SEOTCT ?

Ngoài việc đáp ứng các tính năng, yêu cầu trên, khi đến với  SEOTCT, khách hàng còn nhận được nhiều hơn thế. SEOTCT chuyên thiết kế website tin tức tại Hà Nội chuyên nghiệp, cao cấp. Qua thực tế hoạt động khi thực hiện 1000 + dự án, khách hàng của SEOTCT đều cảm nhận:

  • Các website có thiết kế đẹp đa dạng ngành nghề lĩnh vực khác nhau đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Một số trang web mẫu được đánh giá cao về giao diện vô cùng tinh tế và thanh lịch, hài hòa trong tổng thể.
  • Công nghệ bảo mật an toàn, đảm bảo các dữ liệu quan trọng của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối.
  • Đội ngũ chuyên viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng có mặt kịp thời giải quyết mọi sự cố, thắc mắc nhanh chóng.  
  • SEOTCT cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng trao đổi thông tin đa chiều giúp thiết kế chuẩn, chuyên nghiệp đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Chất lượng website luôn được đánh giá cao đạt chuẩn về nội dung, giao diện, chức năng và tốc độ tải trang nhanh chóng
  • Chi phí thiết kế web tin tức tại Hà Nội giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản lớn chi phí marketing
  • SEOTCT luôn giữ gìn mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Để đạt điều này, công ty luôn đặt chất lượng, dịch vụ lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thiết kế web tin tức tại Hà Nội chuyên nghiệp chuẩn giao diện điện thoại, máy tính, tốc độ load nhanh, lên top google dễ dàng. Các thiết kế website tin tức duy trì tốc độ truy cập ổn định dù số lượng người tham gia đông.
  • Thời gian hoàn thành website nhanh chóng theo cam kết với khách hàng cùng dịch vụ bảo hành uy tín, chất lượng.

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ:

Để liên hệ nhận báo giá bạn liên hệ 0935.527.913 hoặc xem mẫu web tin tức và liên hệ trực tiếp qua các thông tin bên dưới để thiết kế website tin tức tại Hà Nội hiệu quả chất lượng:

Rate this post

DỊCH VỤ SEOTCT