Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Từ xa xưa, cảnh đẹp Nha Trang vốn được mệnh danh là viên ngọc quý của Việt Nam khi sở hữu vô vàn những điểm đến nổi tiếng. Chính vì thế, hãy cùng SEOTCT khám phá tất tần tật danh sách Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch của mình.

1. ĐẢO HÒN ÔNG

Gợi ý đầu tiên nhằm giải đáp cho câu hỏi Nha Trang có những địa điểm du lịch nào chính là đảo Hòn Ông. Vốn dĩ người dân nơi đây vẫn thường hay ví von Hòn Ông như một viên ngọc thô ẩn chứa rất nhiều giá trị tiềm năng về kinh tế và du lịch khi sở hữu các bãi tắm tuyệt đẹp cùng làng nghề nuôi tôm hùm nổi tiếng.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (1)
ĐẢO HÒN ÔNG

2. HÒN CHỒNG – HÒN VỢ

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như nhắc đến các cảnh đẹp Nha Trang mà lại bỏ qua Hòn Chồng – Hòn Vợ. Vốn là bãi đá được xếp chồng bởi những viên đá nhỏ, nằm giao nhau giữa núi và biển. Tại đây gắn liền với những điển tích dân gian kỳ bí khiến bạn không chỉ thích thú mà còn say đắm khung cảnh tuyệt mỹ khi hoàng hôn buông xuống.

u-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (2)
HÒN CHỒNG – HÒN VỢ

3. SUỐI BA HỒ

Suối Ba Hồ là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang vô cùng nổi tiếng được ví như Tuyệt Tình Cốc xinh đẹp của thành phố biển này. Bên cạnh việc trải nghiệm khung cảnh thác nước hùng vĩ, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như như chèo thuyền, Cliff Jumping, kayak, bóng đi dưới nước…

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (3)
SUỐI BA HỒ

4. THÁP BÀ PONAGAR

Nếu bạn đang tìm kiếm một cảnh đẹp Nha Trang có kiến trúc cổ xưa thì đừng bỏ qua điểm đến Tháp bà Ponagar. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều sững sờ trước vẻ đẹp đồ sộ của tòa tháp được xây dựng từ những viên gạch nung đất đỏ xếp chồng lên nhau.

Tháp bà Ponagar còn là biểu tượng văn hóa của người Chăm Pa cổ đại duy nhất còn sót lại tại miền trung Việt Nam.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (4)
THÁP BÀ PONAGAR

5. KHU DU LỊCH DỐC LẾT NHA TRANG

Khu du lịch Dốc Lết Nha Trang là cảnh đẹp tiếp theo rất phù hợp cho những gia đình nào muốn tìm kiếm một nơi hòa mình vào thiên nhiên, mà vẫn đảm bảo sự an toàn. Tuy đường lên sẽ hơi khó khăn nhưng bù lại khung cảnh hùng vĩ của bãi biển trước mắt sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy hối hận.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (5)
KHU DU LỊCH DỐC LẾT NHA TRANG

6. VINPEARL LAND NHA TRANG

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một cảnh đẹp Nha Trang phù hợp với chuyến đi của gia đình có trẻ nhỏ thì tuyệt đối không nên bỏ qua khu du lịch nhân tạo Vinpearl Land nổi tiếng. Giải mã sức hút bí ẩn đó là nhờ vào hệ thống sinh thái cực kỳ rộng lớn bao gồm 6 phân khu chính từ các khu trò chơi, vườn thú quốc gia, bãi biển nhân tạo cho đến xứ sở hoa thần tiên…

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (6)
VINPEARL LAND NHA TRANG

7. ĐẢO HÒN TẰM

Được biết đến là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng về hoạt động nghỉ dưỡng thế nên Hòn Tằm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt là giới thượng lưu cũng như du khách nước ngoài. Không chỉ tận hưởng những giây phút thư giãn mà tại đây còn sở hữu một cảnh đẹp biển Nha Trang tuyệt sắc.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (7)
ĐẢO HÒN TẰM

8. ĐẢO BÌNH LẬP

Đến nay, đảo Bình Lập vẫn đang là một cảnh đẹp Nha Trang khá mới mẻ đối với mọi người do tọa lạc cách xa thành phố. Tuy nhiên cũng vì thế mà nơi này hầu như vẫn còn giữ nguyên vẹn nét hoang sơ, hùng vĩ cùng nhiều đặc sản thủy hải sản tươi ngon.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (8)
ĐẢO BÌNH LẬP

9. KHU DU LỊCH SINH THÁI YANG BAY NHA TRANG

Tọa lạc trong một khu rừng hoang sơ ở độ cao hơn 100m so với mực nước biển, Yang Bay hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng hấp dẫn thu hút nhiều bạn trẻ có niềm đam mê khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác mạnh.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (9)
KHU DU LỊCH SINH THÁI YANG BAY NHA TRANG

10. ĐẢO HÒN MUN

Hòn Mun từ rất lâu đã là cảnh đẹp Nha Trang có thể chinh phục bất kỳ trái tim của du khách nào ghé đến đây nhờ vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình của mình. Với bãi cát trắng, làn nước biển trong xanh rì rào, đặc biệt bạn sẽ được tận mắt chứng kiến hệ sinh thái san hô phong phú, đầy màu sắc.

du-lich-noi-tieng-tai-nha-trang (10)
ĐẢO HÒN MUN

Trên đây là Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang . Với danh sách do SEOTCT gợi ý trên, bạn không chỉ được khám phá thiên nhiên mà còn hiểu sâu hơn về văn hóa nơi đây. Đặc biệt, những bức ảnh check-9n siêu xịn sẽ ra đời tại những điểm tham quan Nha Trang này. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về các khách sạn tại Nha Trang để làm nơi lưu trú của mình khi ghé thăm địa điểm này nhé.

Xem thêm>>>>>

5/5 - (1 bình chọn)

Slot Maxwin Slot Mahjong Slot Mahjong