TOP 10 Công ty in màng Co, Bao bì giá rẻ uy tín Đà Nẵng

in-bao-bi-mang-co-da-nang

!!!!Ngày nay dịch vụ in bao bì, in màn co trên thị trường rất nhiều dễ tìm kiếm một đơn vị uy tín, giá rẻ, sản phẩm chất lượng là không hề dễ dàng. Sau đây SEOTCT xin giới thiệu công ty in bao bì, in màng co uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

IN BAO BÌ NHỰA MÀNG CO ĐÀ NẴNG

Bạn đang kinh doanh, sản xuất. Bạn đang loay hoay giải bài toán bảo quản, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa sao cho tốt nhất, tránh ác hư hại, tổn thất không mong muốn? Đừng lo lắng, các loại màng Co Đà Nẵng hiện là vật liệu bảo vệ hàng hóa đang được ứng dụng rộng rãi trong các đơn vị sản xuất kinh doanh hiện nay.

CÔNG TY IN MÀNG CO BAO BÌ THÀNH PHÁT

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các lọai màng co PVC và PE, POF theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cùng đội ngũ công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi, tự tin sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu, rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.
Logo_-Thanh-phat-3
Thành Phát
Danh sách sản phẩm công ty:
  • IN BAO BÌ, MÀNG NI LÔNG
  • Màng co pvc hàng cuộn
  • Màng co cắt, ép ngang, ép theo các loại mẫu mã.
  • Màng co áo nước suối (bình 21 lít, 5 gallons).
  • Màng co in,tem nhãn
  • Màng co POF
  • Màng co PE
  • Chai PET, vỏ bình nước tinh khiết…
Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi, đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt hàng. Đặc biệt giá cả có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Khi Quý Công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thông tin chi tiết các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn.
——————————————
 
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 522 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê. Thành phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 909 747
  • Email:

    le*********@gm***.com











  • Website: www.nhuamientrung.vn

>>Xem thêm: Dịch vụ seo Đà Nẵng

MÀNG CO LÀ GÌ?

Chắc chắn có nhiều bạn đã nghe qua nhưng không rõ màng CO là gì. Màng Co hiểu theo cách đơn giản đó là một màng nion mỏng dùng để bọc các loại hàng hóa với mục đích tránh mọi tác động từ môi trường bên ngoài cũng như mọi sự va đập.
Có nhiều loại màng CO như: màng Co nhiệt, màng CO PVC, màng CO PE, màng CO POF, Màng CO nhiệt PVC.

in-nhan-chai-da-nang (1)
in nhã chai

Màng Co nhiệt (màng co nhiệt PVC) là gì?

Màng Co nhiệt là một loại nilon mỏng sẽ co lại dưới tác dụng của nhiệt độ cao, loại này thường dùng để bọc các loại hàng hóa, sản phẩm tránh những tác hại của ngoại cảnh như ẩm, nhiệt và mọi tác dụng lực trong lúc vận chuyển và cất giữ hàng hóa, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, gọn gàng, tránh hư hại, ẩm mốc.
Màng Co nhiệt được thiết kế theo một khổ lớn có thể bọc một chiếc tàu lớn nhằm tránh hư hại trong lúc vận chuyển.

Độ an toàn cao:

Với màu trắng đục sẽ không cho người bên ngoài thấy được hàng hóa đóng gói bên trong.
Dễ tiếp cận: Màng Co có thiết kế khóa, giúp cho việc kiểm tra, tháo gỡ hàng hóa nhanh chóng dễ dàng màn không cần phải cắt bỏ.
Hiệu quả bảo vệ hàng hóa cao: Khả năng chống nước là tuyệt đối, chống cả bụi bẩn bên ngoài có thể xâm nhập và các linh kiện máy móc.

Thoáng khí:

Cung cấp miếng như thông hơi khi khách hàng yêu cầu giúp thoáng khí ngăn chặng tình trạng ẩm mốc, chống ngưng tụ hơi nước trên bề mặt kim loại gây rỉ sét.
Bài toán chi phí hiệu quả: So với đóng gói chân không hay đóng thùng gỗ thì màng Co nhiệt giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, giá thành phải chăng.
Đối với các ngành công nghiệp là sản xuất ô tô, tàu, xe thì sử dụng mà Co là giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ trong quá trình vận chuyển.

Màng co PVC là gì?

Màng Co PVC được sản suất từ polyme. Có 2 loại màng co PVC đó lag màng PCV cứng và PVC mềm.Màng Co PVC cứng được làm từ bột PVC cộng với chất phụ da, chất bôi trơn và chất ổn định nhiệt, không có chất hóa dẻo, được trộn bằng máy trộn sau đó được cán ở nhiệt độ từ 160 đến 180 độ C.
Màng CO cứng được dùng để làm ống nước, ống dẫn xăng dầu, dùng để bọc các sản phẩm, máy móc đặt ở môi trường bên ngoài dẽ bị tác động an mòn.

Màng Co PVC mềm là màng được trộn thêm chất làm dẻo, người ta sử dụng màng Co mềm để sản xuất ra các sản phẩm có tính mềm dẻo
Màng Co PVC hiện nay đã không còn xa lạ, đã được ứng dụng nhiều trong các ngành. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều ứng dụng màng Co để ứng dụng để đóng gói hàng hóa, mang lại hiệu quả bảo vệ cao, tiện ích trong việc vận chuyển hàng hóa.
Hiện nay được ứng dụng nhiều trong việc làm tem, nhãn mác cho các lại nước uống đóng chai, mỹ phẩm, …

Ưu điểm vượt trội của màng Co Pvc:

Độ co giãn cao, dễ đóng gói, dễ có giãn, dễ thay đổi nhãn mác khi in trực tiếp lên chai.
Màng Co nhãn thân dùng làm nhãn mác trên thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống với hình thù bất kỳ mà các lại tem nhãn kia không làm được.

Màng Co PE là gì?

Là màng bọc nilon dùng làm màng ép miệng ly nhựa, để quấn Pallet hàng hóa, linh kiện, sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Chống đổ vỡ hàng hóa, dễ vận chuyển, chống lại bụi bẩn và nước, chống các tác nhân gây hại bên ngoài.
Màng Co PE được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu, có độ co giãn, chịu lực cao, bám dính tốt.

mang-bao-ve-pe-3-1
Màng PE

Màng Co POF là gì?

Tại sao nói màng CO POF là nguyên liệu tương lai?

  • Màng co pof là loại màng co được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Polyolefin an toàn, và được sử dụng phổ biến trong ngành đóng gói thực phẩm, linh kiện, hoặc các hàng hóa đặc biệt của nhà máy.
  • Màng Co POF có nhiều ưu điểm vượt trội so với các màng Co khác.
  • Màng Co POF được FDA USDA kiểm định và chứng nhận an toàn cho người sửa dụng, mỏng, nhẹ, dai và không độc hại.
  • Chịu nhiệt tốt, bền, không cần thêm chất phụ da, tránh độc hại
  • Không chất phụ da, tiết kiệm chi phí, giá thành rẻ
  • Vết dán đẹp, không sắc, an toàn cho người sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Màng Co POF thường được ứng dụng trong:
  • Bảo vệ sản phẩm hàng hóa khỏi nước, bội bẩn, vi khuẩn, nấm mốc
  • Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhờ tính chất trong suốt
  • Định hình hàng hóa, sản phẩm, tránh rơi vãi, thiếu sót, thất lạc
  • Giữa cho hàng hóa luôn mới, tránh trầy xước

IN BAO BÌ, TÚI NI LÔNG ĐÀ NẴNG

1. Khái niệm bao bì:

Bao bì là một loại sản phẩm công nghiệp đặc biệt được dùng để bao gói và chứa đựng, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm.

in-bao-bi-nhua-gia-re-da-nang (6)
In bao bì Đà Nẵng

2. Chức năng và tác dụng của bao bì:

a, Chức năng:

Chức năng bảo quản và bảo vệ hàng hóa: Bao bì là để bảo vệ hàng hóa, hạn chế những tác động của các yếu tố môi trường đến hàng hóa trong suốt quá trình từ khi hàng hóa được sản xuất ra cho đến khi hàng hóa được tiêu thụ. Bao bì được sử dụng để bao gói và chứa đựng hàng hóa, nó là yếu tố đầu tiên, trực tiếp tiếp xúc với hàng hóa, nhằm đảm bảo hàng hóa về chất lượng và số lượng… và ngăn cách sản phẩm với môi trường.

Chức năng hợp lý hóa và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa: Các sản phẩm, hàng hóa khi được chứa đựng trong bao bì thì đều tính đến khả năng xếp dỡ, vận chuyển bằng những phương tiện vận chuyển, xếp dỡ thủ công hoặc cơ giới nhất định dùng trong công tác vận chuyển hoặc xếp dỡ các loại hàng đó, vì vậy bao bì được thiết kế phải phù hợp với loại hàng mà nó chứa đựng.
Readmore

Chức năng thông tin về sản phẩm và tạo điều kiện cho việc quảng cáo sản phẩm: Bao bì có thể được coi là một yếu tố môi giới giữa sản xuất và tiêu dùng, trọng lượng hàng hóa được đóng gói trong bao bì đã được tính đến khả năng tiêu dùng chúng cho phù hợp, tránh dư thừa. Đồng thời bao bì thể hiện hình ảnh riêng về hàng hóa để có thể thông tin đến người tiêu dùng, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn đúng loại hàng hóa.

b, Tác dụng:

– Bao bì là một trong những phương tiện quan trọng nhất để bảo vệ hàng hóa được an toàn về chất lượng và số lượng.

– Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa và là yếu tố góp phần nâng cao năng suất lao động.

– Bao bì là một trong những điều kiện để đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cho người công nhân, kể cả cho những công tác xếp dỡ và giao nhận.

– Bao bì là một trong những phương tiện thông tin về hàng hóa và là một hình thức văn minh phục vụ khách hàng và buôn bán quốc tế.

3. Phân loại bao bì:

a, Căn cứ vào vai trò trong lưu thông:

– Bao bì trong (bao bì thương phẩm): là bao bì dùng để đóng gói sơ bộ và trực tiếp hàng hóa; công dụng của nó là để bảo vệ hàng hóa như chống ẩm, chống chấn động, ngăn cách với các mùi vị khác…

– Bao bì ngoài (bao bì vận chuyển): là bao bì dùng cho việc vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, nó có tác dụng bảo vệ nguyên vẹn hàng hóa về số lượng và chu kỳ trong quá trình vận chuyển.

– Bao bì ở giữa (vật liệu đệm lót): là loại bao bì đặt giữa bao bì trong và bao bì ngoài như: rơm, giấy, phoi bào…

b, Căn cứ vào số lần sử dụng:

– Bao bì sử dụng một lần: giấy, nilon, thủy tinh…

– Bao bì sử dụng nhiều lần: bình chứa, bình nén, container…

c, Căn cứ theo đặc tính chịu nén:

– Bao bì cứng: là những loại bao bì không thay đổi hình dáng trong quá trình vận chuyển.

– Bao bì mềm: là loại bao bì dễ biến dạng khi có tác dụng của ngoại lực từ bên ngoài hay tải trọng của sản phẩm từ bên trong. (VD: bao bì dạng vải, gai, nilon…)

– Bao bì nửa cứng: là loại bao bì có đầy đủ tính bền chắc trong một mức độ nhất định nhưng nó vẫn có thể bị biến dạng khi chịu tác động của trọng tải, lực va đập khi vận chuyển, xếp dỡ. (VD: mây, tre…)
Readmore

d, Căn cứ theo tính chuyên môn hóa:

– Bao bì thông dụng: là loại bao bì chứa đựng được nhiều loại hàng, hoặc sau khi chứa đựng loại hàng này lại có thể được sử dụng để chứa đựng hàng hóa khác, hoặc chính hàng hóa đó trong nhiều lần.

– Bao bì chuyên dụng: là bao bì chuyên dùng để chứa đựng một loại sản phẩm nhất định, nó thường có hình dạng, kích thước, kết cấu phù hợp với loại sản phẩm mà nó chứa đựng, cũng như tính chất cơ lý hóa và trạng thái làm việc.

e, Căn cứ theo vật liệu chế tạo:

– Bao bì bằng gỗ: loại này khá phổ biến và nó đáp ứng được yêu cầu vận chuyển, có nhiều ưu điểm như dễ sản xuất, dễ sử dụng, tương đối bền, có thể sử dụng nhiều lần. Nhược điểm là dễ cháy, chống ẩm kém. VD: Các hàng hòm, kiện…

– Bao bì kim loại: loại này được dùng khá phổ biến, thường được dùng cho các loại hàng dễ bốc cháy, bay hơi, các loại hàng độc hại dạng khí hoặc hơi.

– Bao bì hàng dệt: loại bao bì này mềm và thường ở dạng bao, thường dùng để chứa các loại hàng rời, hàng bột…

– Bao bì hàng bằng giấy, cát tông: loại này thường dùng để đóng gói các loại hàng bách hóa (kem đánh răng,…)

KẾT LUẬN: 

Trên là thông tin chúng tôi cung cấp dịch vụ in bao bì, màng co uy tín giá rẻ nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Giúp bạn giải quyết được thắc mắt về đơn vị nào in bao bì, màng co tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

>>>>Tìm hiểu thêm Dịch vụ Thiết kế Website và SEO Đà Nẵng uy tín

5/5 - (324 bình chọn)

Slot Maxwin Slot Mahjong Slot Mahjong